Chính sách đổi trả hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Quý khách hàng mua sản phẩm tại Midora.vn, chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng với các quy định cụ thể sau đây:

 

1. Các trường hợp áp dụng đổi/trả hàng:

- Sản phẩm bị lỗi: Bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc bị lỗi do quá trình vận chuyển.

- Khách hàng đổi ý: Quý khách hàng đổi/ trả hàng do không có nhu cầu sử dụng.

 

2. Điều kiện đổi/ trả hàng:

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

- Việc đổi và trả hàng chỉ áp dụng trong 7 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công

- Trong trường hợp hàng bị lỗi, Quý khách hàng đã thông báo đến Midora.vn về tình trạng hàng bị lỗi trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm giao hàng thành công

- Quý khách hàng thanh toán thêm số tiền chênh lệch về giá trị sản phẩm và phí vận chuyển cả 2 chiều

- Nếu lỗi thuộc về Midora hoặc nhà sản xuất thì Midora sẽ thanh toán phí vận chuyển cả 2 chiều

 

3. Quy trình đổi/ trả hàng:

Bước 1: Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi/ trả hàng thỏa mãn điều kiện đổi trả/ hàng của Midora.vn.

Bước 2: Khi được nhân viên Midora phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng:

- Đóng gói sản phẩm bằng xốp/bong bóng khí và bọc nilon hoặc các tông bên ngoài, dán băng dính chắc chắn để hàng không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

- Quay video tình trạng hàng trước khi đóng gói và quá trình đóng gói hàng để gửi cho Midora nhằm phục vụ việc đổi trả hàng/hoàn tiền và Midora khiếu nại hãng vận chuyển nếu xảy ra tổn thất về hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Video này phải được gửi cho Midora trước khi giao hàng cho hãng vận chuyển.

- Gửi lại hàng qua đường bưu điện (theo hình thức không thu tiền và không thu cước vận chuyển) hoặc gửi trực tiếp cửa hàng tại Hà Nội.

Bước 3: Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được hàng, Midora sẽ kiểm tra tình trạng hàng, nếu đạt yêu cầu đổi/ trả hàng, Midora sẽ hoàn trả tiền sau khi đã trừ đi chi phí vận chuyển (nếu đổi/ trả hàng do Khách hàng đổi ý) qua hình thức chuyển khoản Ngân hàng hoặc gửi sản phẩm khác cho Quý khách hàng.

 

4. Địa chỉ đổi trả hàng trực tiếp:

Ngõ 218 Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0916.00.12.44

    zalo facebook