Các bước chăm sóc da mụn tại nhà với bộ sản phẩm JEAN D’RACEL

Ngày: 13/03/2023 lúc 12:23PM

Một làn da khỏe đẹp, mịn màng là thế mạnh giúp chị em tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được điều này mà đó là kết quả của một quá trình skincare đúng cách. Đặc biệt, quy trình chăm sóc da mụn lại càng khắt khe hơn. Vì thế trong bài viết này, Midora sẽ hướng dẫn bạn các bước chăm sóc da mụn ngay tại nhà với bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Jean D’racel.

 

Nguyên nhân hình thành da mụn

Mụn hình thành nên khi các lỗ chân lông trên da bị tắc do dầu thừa và tế bào da chết trên da. Mỗi lỗ chân lông được kết nối với một tuyến bã nhờn, tạo ra chất nhờn gọi là bã nhờn. Bã nhờn có thể làm bít lỗ chân lông, gây ra sự phát triển của một loại vi khuẩn được gọi là Propionibacterium acnes, hoặc vi khuẩn P.acnes.

Muộn luôn là nỗi sợ muôn thuở của mọi bạn gái. Không chỉ khiến cho khuôn mặt đau nhói, khó chịu mà còn ảnh hưởng khá lớpn đến vấn đề thẩm mỹ. Đó là chưa kể nếu không xử lý đúng cách thì rất dễ xảy ra tình trạng thâm sẹo khiến nhiều người đánh mất sự tự tin vốn có. Để cải thiện được làn da mụn, hãy tuân thủ nghiêm ngặt về các nguyên tắc chăm sóc và vệ sinh cho làn da đúng đắn. Với các bước chăm sóc da dầu mụn của Jean d’Arcel sẽ giúp bạn mau chóng có làn da mịn màng, tươi sáng.


Các bước chăm sóc cho làn da mụn ngay tại nhà với bộ sản phẩm đến từ nhà Jean D’racel.
Khi chăm sóc làn da mụn đòi hỏi mọi người phải có một sự kiên trì thì như vậy khả năng các nốt mụn biến mất sẽ vô cùng cao. Cùng Midora khám phá bước chăm sóc da mụn hiệu quả nhé !

 

1. Sữa rửa mặt:

Việc rửa mặt để giúp làm sạch sâu các lớp trang điểm hoặc kem chống nắng còn sót lại trên làn da, giúp da được khỏe mạnh và tươi tắn. Bạn có thể tham khảo Sữa rửa mặt cho da dầu và da mụn – Clearing Milk. Công thức BHA & dầu hạt Phỉ sẽ giúp làm sạch, loại bỏ đi các tế bào sừng chết, dầu thừa bã nhờn, ngăn chặn các yếu tố gây tắc nghẽn, sinh mụn. Được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng mỗi ngày, nhờ công thức dịu nhẹ, nhưng hỗ trợ hiệu quả trong việc ngăn chặn mụn phát sinh trên da.

 

2. Nước tẩy trang

-       Tẩy trang thật sạch đi các lớp bụi bẩn, lớp trang điểm: việc tẩy trang sẽ làm sạch đi lớp bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông, tạo ra một cảm giác da sạch, thông thoáng và giảm thiểu tình trạng mụn.

Sử dụng nước tẩy trang đa năng 3 trong 1 – All in One Cleanser: ứng dụng theo một công nghệ Miccellar, nó giúp làm sạch sâu đồng thời cung cấp độ ẩm. Kết cấu dạng nước trong suốt giúp loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm và dầu nhờn bám trên da mà không gây kích ứng và khô da, đẩy lùi hiệu quả những nốt mụn.

 

3. Kem dưỡng đặc trị mụn

Sử dụng kem đặc trị mụn là một trong những bước chăm sóc da quan trọng để giúp đẩy lùi đi các nốt mụn ở trên da, ngăn ngừa viêm nhiễm và giảm thâm sau mụn để lại.

Chăm sóc các nốt mụn bằng Kem làm giảm mụn nhanh – Blemish Control của nhà Jean d’Arcel được trở thành là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thành phần độc quyền AcnacidolTM 3% BHA sẽ tác động ức chế tuyến bã nhờn hoạt động, kháng khuẩn, kháng viêm, thúc đẩy làm khô và bong đi các nốt còi mụn.

Với những chia sẻ về các công thức, cách trị mụn và bộ sản phẩm trị mụn trên da hiệu quả trên của Midora hi vọng bạn sẽ biết cách hết mụn nhanh nhất và hiệu quả. Chúc bạn sẽ sớm lấy lại làn da mặt trắng mịn màng của mình nhé !

Lê Thị Thanh Quỳnh
BÌNH LUẬN

    zalo facebook