Kem dưỡng mang lại lợi ích như thế nào cho làn da?

Ngày: 23/10/2023 lúc 10:21AM

Kem dưỡng ẩm có rất nhiều tác dụng đối với việc chăm sóc da, có thể nói là một bước không thể bỏ qua trong chu trình skincare của các bạn, đặc biệt là các bạn nữ. Sau các bước skincare chúng ta cần 1 dưỡng chất thông thoáng, dịu nhẹ để khóa nền giúp giữ và tránh bay hơi các dưỡng chất.

Nên dùng kem dưỡng ẩm để:

1. Tránh khô, bong tróc da

Khi hoạt động môi trường bên ngoài, sẽ không tránh khỏi bị mất nước, khô da lại hay vệ sinh da mặt bằng các chất tẩy rửa mạnh sẽ 1 phần nào đó làm hao tổn lớp biểu bì trên da. Vì vậy, sau ngày dài chúng ta cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm để cung cấp đủ độ ẩm cho da, giảm tình trạng mất nước, da được căng mịn, đủ nước.

2. Tránh tình trạng hình thành lên mụn

Khi da khô, thiếu ẩm sẽ tự động tiết dầu nhờn để bề mặt da tránh bong tróc. Nhưng nếu tuyến bã nhờn tiết quá nhiều dầu nhờn sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và từ đó hình thành lên mụn. Chính vi vậy, cung cấp đủ độ ẩm cho da là rất cần thiết và quan trọng để da hạn chế da lên mụn.

3. Kem dưỡng giúp khóa ẩm

Lợi ích không thể bỏ qua của kem dưỡng đó là khóa ẩm. Sử dụng kem dưỡng sẽ giúp tinh chất như serum không bay hơi và sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn và sẽ phát huy tác dụng tốt nhất cho da

4. Hỗ trợ, bảo vệ làn da

Những chị em hay hoạt động ngoài trời cần bôi kem chống nắng hay trang điểm đậm và thường xuyên thì nên bôi 1 lớp kem dưỡng ẩm nên để bảo vệ da. Vì các sản phẩm trang điểm đều có dù ít hay nhiều những thành phần có hại cho da

5. Hạn chế lão hóa

Khi da thiếu độ ẩm trong 1 thời gian dài chính là nguyên nhân dẫn đến việc lão hóa sớm, mất cân bằng độ pH cho da. Việc bổ sung độ ẩm, cấp đủ nước cho da rất quan trọng; kem dưỡng sẽ giúp tái tạo da, hình thành collagen giúp da luôn căng mọng. Nên sử dụng kem dưỡng chứa các thành phần như: retinol, viatmin C hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, chảy sệ da, kích thích sản sinh tế bào.

6. Tăng hiệu quả trang điểm

Nhiều chị em không có thói quen bôi kem dưỡng trước các bước trang điểm nên lớp nền luôn bị bong tróc, mốc nền. Kem dưỡng ẩm có tác dụng làm lớp lót để da có thể hạn chế tiếp xúc với những hóa chất từ các sản phẩm trang điểm, lớp nền mịn hơn và tạo hiệu ứng căng mịn và đẹp hơn.

Vì vậy, đừng quên bôi kem dưỡng trước khi trang điểm nhé! 

CÓ NÊN SỬ DỤNG KEM DƯỠNG ẨM KHÔNG?

Với những thông tin đã chia sẻ với chị em bên trên, việc sử dụng kem dưỡng rất quan trọng và giúp làn da không bị bong tróc, khô căng nhất là trong thời tiết khô hanh của mùa đông và thu. Ngoài ra, kem dưỡng hỗ trợ khóa ẩm, các tinh chất không bị bay hơi và sẽ thẩm thấu từ từ vào da mang lại hiệu quả hơn cho da.  

Một số sản phẩm dưỡng ẩm tốt cấp đủ nước, giữ ẩm cho da

1. Kem Phục Hồi Da Jean D'Arcel Dermal Age Defy (Rich)

Kem dưỡng phục hồi da yếu hoặc bị tổn thương do corticoid giúp làm dịu những vùng da đang tổn thương giúp tăng năng lượng đề kháng cho làn da đồng thời thức đẩy khả năng bảo vệ da trước những căng thẳng và tác hại từ môi trường, cung cấp độ ẩm tối ưu, giảm thiểu tối đa nguy cơ da hư tổn.

2. Kem Phục Hồi Da Yếu Hoặc Bị Tổn Thương Jean D'Arcel Dermal Age Defy (light)

 

Kem dưỡng phục hồi da tổn thương, da sau trị liệu, thẩm mỹ, giúp làm dịu, phục hồi, cấp ẩm cho da nhanh chóng, đồng thời tăng cường sức đề kháng, tạo hàng rào bảo vệ vững chắc cho da luôn căng mịn, mềm mại.

3. Kem Đặc Trị Nám GSC Alpha Arbutin Whitening

 

Kem đặc trị nám có khả năng ức chế sản sinh sắc tố nám Melanin, loại bỏ vùng da nám, tàn nhang hiệu quả, mang lại làn da đều màu, mịn màng.

Làm sáng, mờ dần các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da.

Cung cấp dưỡng chất, bảo vệ da trước ảnh hưởng có hại của môi trường.

4. Kem Dưỡng Trắng Da iDr.Skin Hydro Ocean Reju Whitening Cream

 

Kem dưỡng trắng da thuộc bộ sản phẩm Hydro Ocean Collection giúp nuôi dưỡng làn da trở nên khoẻ mạnh, mềm mịn và bật tone trông thấy.

Vitamin C giúp chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp làm sáng và đều màu da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, không đều màu, đồng thời kích thích sản sinh collagen

 

Với thông tin hữu ích trên sẽ giúp chị em mình tìm được sản phẩm dưỡng da phù hợp cung cấp đủ độ ẩm, mang lại làn da mịn màng.

 

Ngô Hải Anh
BÌNH LUẬN

    zalo facebook