Top những sản phẩm tế bào gốc trắng da tốt nhất hiện nay.

Ngày: 20/03/2023 lúc 11:27AM

Làm trắng da từ tế bào gốc như thế nào? Là câu hỏi lớn nhất trong vấn đề làm đẹp bằng phương pháp sử dụng tế bào gốc. Vậy tế bào gốc có tác dụng gì, có thực sự làm trắng da được không? Theo chân Midora, chúng ta hãy cùng tìm hiểu phương pháp làm đẹp này trong bài viết dưới đây nhé !

Tế bào gốc có tác dụng gì?

Tế bào gốc được mệnh danh là “tiêu chuẩn vàng” trong điều trị các vấn đề về da, sản phẩm kết hợp với các phương pháp xâm lấn đi sâu vào da mang đến hiệu quả đặc biệt giúp kích thích tái tạo da, trị mụn, trị sẹo, ngăn ngừa nếp nhăn và dưỡng trắng. Tế bào gốc chính là người mẹ sản sinh ra mọi tế bào đang thực hiện các hoạt động sống hằng ngày trong cơ thể chúng ta. Khi cơ thể chúng ta bị thương tổn nào đó, các tế bào tại nơi đó cũng chết theo. Vậy nên, nhiệm vụ chính của tế bào gốc là hoạt động và sửa chữa những tế bào bị thương, sản sinh ra những tế bào mới thay thế vào vị trí của tế bào chết. Tế bào gốc giúp làm chậm quá trình lão hóa da, kích thích cở thể tăng sinh collagen, giúp cải tạo da đàn hồi, săn chắc và căng mịn.

Làm trắng da từ tế bào gốc

Sử dụng tế bào gốc để làm trắng da là phương pháp làm đẹp cao cấp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Các dưỡng chất khi được thẩm thấu vào trong da sẽ giúp sinh collagen, tái tạo nên một hệ thống tế bào khỏe mạnh, khiến da trắng hồng tự nhiên loại trừ đi các sắc tố.

TOP những sản phẩm tế bào gốc trắng da tốt nhất hiện nay 

1. Tế Bào Gốc Dưỡng Trắng Desembre Activator White Vita Ampoule

EGF Whitening Ampoule là tinh chất cô đặc làm trắng từ sâu trong tế bào da, giúp cho làn da sạm, nám, xỉn màu trở nên trắng sáng tuyệt vời. Chứa thành phần Peptide với nguồn gốc tự nhiên và các thành phần với chức năng làm trắng giúp cải thiện tông màu da, ức chế hình thành sắc tố melanin, làm mờ đốm nâu và vết nám da. Cải thiện da xỉn màu, sạm nám trở nên trắng sáng, Cải thiện kết cấu da cho làn da khỏe mạnh và tươi sáng rạng ngời, Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng, căng bóng, Giảm nếp nhăn và đường nhăn cho da căng mịn.

2. Tế Bào Gốc Trị Nám, Trắng Da GSC GV Whitening Ampoule

  • Sản phẩm chiết xuất từ hoa hồi, mẫu đơn, nhân sâm, tế bào gốc oliu,...giúp loại bỏ nám và các đốm đen trên da, giảm đáng kể lượng melanin, giúp da đều màu và trắng mịn hơn. Các thành phần trong tế bào gốc cũng cải thiện liên kết dưới da vững chắc để ngăn chặn tình trạng da chảy xệ, chống lão hóa da, giữ ẩm cho da.
  • Phù hợp cho mọi lọai da: từ da dầu, da thường, da khô, da mụn và đến cả da đang trị liệu tái tạo.

3. Tế Bào Gốc Trẻ Hóa, Sáng Da Jean D'Arcel Renewing Concentrate

 

  • Huyết thanh với thành phần cô đặc tế bào gốc từ táo Thụy Sỹ  giúp phục hồi làn da mệt mỏi và lão hóa sớm nhờ khả năng tăng cường tái tạo da, bảo vệ các ADN
  • Huyaluronic acid giúp tăng cường độ ẩm cho da vượt trội, đồng thời còn giúp giữ ẩm sâu cho da luôn căng mọng, tạo lớp hàng rào bảo vệ da
  • Chiết xuất từ lúa mì, hoa dâm bụt giúp da mềm mượt và xóa mờ nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi da
  • Sản phẩm giúp cải thiện sắc tố da, thay đổi làn da sạm màu, xỉn màu

4. Tế bào gốc Dr Pluscell 4GF Ampoule

Tế bào gốc DR-Pluscell là sản phẩm chuyên về chống nhăn và làm trắng với tác dụng cải thiện nếp nhăn ở da và hỗ trợ làm trắng da, mang lại làn da săn chắc và đàn hồi. Ngoài ra tế bào gốc còn có 12 thành phần peptide cần thiết hoạt động cho da, dung dịch nuôi dưỡng tế bà gốc cơ thể và các chiết xuất nuôi cấy mô thực.

Tế bào gốc hiện nay được sử dụng rất nhiều trong ngành làm đẹp bởi khả năng phục hồi da tối ưu và hiệu , giúp làn da trắng sáng đều màu, khỏe mạnh. Trên đây là danh sách những sản phẩm tế bào gốc hiệu quả nhất hiện nay. Hi vọng bài viết giúp các bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của mình ! 
Đừng quên theo dõi Midora để có thêm nhiều thông tin hữu ích về làm đẹp nhé. 

 

     
     
     
     
     
     
    Lê Thị Thanh Quỳnh
    BÌNH LUẬN

      zalo facebook