Tinh chất phục hồi da tổn thương từ Bionnex - Thụy Điển

Ngày: 18/09/2023 lúc 09:05AM

Mĩ phẩm phục hồi da là những item không thể thiếu đặc biệt là đối với những người đang gặp phải các vấn đề về da như: nhạy cảm, khô ráp, thiếu nước... Vậy, hãy cùng Midora tìm hiểu về sản phẩm phục hồi da Bionnex The Nordea Hyaluronic Acid 2% + Artic Algae + B5 Serum!!!

1. Thương hiệu dược mĩ phẩm từ các loại thảo mộc Bắc Âu

Với nguồn cảm hứng từ thực vật Bắc Âu, khai thác sức mạnh của khoa học để tạo ra các giải pháp tự nhiên, hiệu quả và lâu dài cho các vấn đề về tóc và da. Bionnex là thương hiệu của Carex tại Thụy Điển, thông qua phương pháp da liễu “Chăm sóc hữu cơ Bắc Âu” mang lại những giá trị quan trọng cho sức khỏe và làn da con người thông qua trạng thái tự nhiên nhất.

 

2. Tổng quan về sản phẩm

Tinh chất phục hồi da Bionnex The Nordea Hyaluronic Acid 2% + Artic Algae + B5 Serum có các thành phần chủ yếu bao gồm các phân tử siêu nhỏ của nhiều thành phần hoạt chất khác nhau có tác dụng phục hồi làn da đang bị tổn thương do việc chăm sóc da, vệ sinh da, điều trị mụn không đúng cách hay do tác động ngoại cảnh từ thiên nhiên như ánh nắng mặt trời, môi trường bị ô nhiễm.

 3. Thành Phần

Bionnex The Nordea Hyaluronic Acid 2% + Artic Algae + B5 Serum là công thức tiên tiến giúp tăng độ ẩm bằng cách chạm tới lớp sâu của da. Nó kết hợp 3 loại axit hyaluronic có trọng lượng phân tử khác nhau, tảo Bắc Cực và Vitamin B5.

  • Axit Hyaluronic giúp dưỡng ẩm cho da và duy trì mức độ ẩm hiện có.
  • Tảo Bắc Cực là loài thực vật đặc hữu của Bắc Âu và giúp bảo vệ da chống lại các yếu tố bào mòn bên ngoài.
  • Panthenol là chất dẫn xuất hoà tan của Provitamin B5, có khả năng cấp ẩm cho da, phục hồi và tái tạo làn da tổn thương.

4. Công dụng chính

  • Hỗ trợ làn da có vẻ ngoài săn chắc và khỏe mạnh hơn.
  • Làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.
  • Cân bằng tông màu da không đồng đều và mang lại vẻ tươi sáng cho làn da.
  • Cấp ẩm cho da, phục hồi làn da nhạy cảm, kích ứng, tái tạo làn da hình thành lớp sừng bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài.

 5. Đối tượng sử dụng

Sản phẩm có thể dùng cho những tình trạng da:

  • Da sau khi điều trị mụn: Sau khi hoàn thành quá trình trị mụn, da thường khá yếu do đang trong quá trình hồi phục và dễ bị tổn thương.
  • Da nhạy cảm, da bị bào mòn: Loại da này được đánh giá là “khá khó tính”, không phải loại mỹ phẩm nào cũng có thể dùng được. 
  • Da sau lăn kim, phi kim, điều trị thẩm mỹ: Do các tác động vật lý nên trên da mặt sẽ xuất hiện các tổn thương, vì vậy nên các bác sĩ da liễu thường kê thêm một số sản phẩm serum phục hồi để hỗ trợ quá trình lành thương.

Lưu ý: không dùng cho tình trạng da có mụn sưng, viêm

6. Thiết kế, bao bì

Bionnex The Nordea Hyaluronic Acid 2% + Artic Algae + B5 Serum được thiết kế dưới dạng chai thủy tinh nhỏ gọn cầm chắc tay kèm ống dropper dễ sử dụng, tránh tay tiếp xúc trực tiếp với dung dịch gây ảnh hưởng đến chất lượng, đảm bảo vệ sinh trong quá trình dưỡng da.

Tinh chất dạng lỏng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít mang lại cảm giác thông thoáng, khô ráo cho bề mặt da.

 

7. Dung tích: 30ml

 

 

Ngô Hải Anh
BÌNH LUẬN

    zalo facebook